Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

café Upa nơi Teen thoải mái 'đàn đúm'


café  Upa là một quán café dành cho teen còn khá mới so với các quán dành cho teen kỳ cựu ở Hà Nội. Địa chỉ quán đây này: 42 đường Nguyễn Khắc Hiếu nha. Nói Nguyễn Khắc Hiếu thì có vẻ hơi xa lạ với teen nhỉ? Lần đầu tiên tụi mình đến đây cũng vất vả khổ sở tìm quán café này. Nhưng thực ra Upa nằm ngay gần một con phố Ngũ Xã nổi tiếng với món phở cuốn đó. Nếu đã biết rõ điều này thì việc tìm ra Upa sẽ chẳng khó khăn chút nào.


Nhìn từ bên ngoài thì Upa không quá rộng nhưng khi bước vào trong bạn sẽ thấy một cảm giác khác hẳn do cách bài trí của quán café này.
Upa có hẳn bốn tầng cơ nhá. Mỗi tầng lại được "make-up" theo một cách riêng làm teen cứ phải liên tục há hốc mồm vì bất ngờ trước vẻ đẹp của nó.

Chẳng hiểu Upa có gì thần kì đến nỗi cứ mỗi lần bước vào là tinh thần "tự sướng" của ai cũng tăng lên vòn vọt thế nhỉ?

Và lý do nằm ở đây! Tầng một là nơi duy nhất không có sàn gỗ ở Upa với tông màu chủ đạo là xanh và trắng tạo một cảm giác vừa thoải mái mà vẫn lãng mạn. Nếu bạn đến Upa vào dịp gần Noel thì bạn sẽ thấy một cây thông tuyệt đẹp ngự trị tại lầu một nữa đấy.



Cùng leo cầu thang lên tầng hai nhé! Upa café còn trang trí cầu kì đến cả cầu thang và chiếu nghỉ nữa đấy. Tầng hai ngập tràn những hình ảnh như trong cổ tích vậy. Toàn bộ ở đây là sàn gỗ nâu, bàn trắng và có rất nhiều đệm, gối cực cute luôn. Ôm gối, ngồi nhấm nháp sinh tố, nem chua,… và đung đưa theo những giai điệu vang lên khắp căn phòng. Thích thật!

Òa, tầng ba cũng đẹp nữa! Ở tầng ba, bạn vừa có thể ngồi sàn, vừa có thể ngồi ghế. Bàn ghế ở đây cũng lạ lắm cơ. Nó có hình một cái lốp xe, mặt bằng kính, bên trong lại giống một chiếc đồng hồ. Ở trên trần nhà thì có treo khá nhiều bóng xanh và trắng. Nếu bạn may mắn sẽ gặp đúng hôm bóng rụng thế là tha hồ ôm bóng chụp ảnh rồi!

Bước lên tầng bốn bạn sẽ có một cảm giác như lạc vào thế giới Ả-rập vậy. Tông màu đỏ, ánh sáng lờ mờ cùng với những bức tranh truyền thống của đất nước này chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú cho mà xem! Tại tầng bốn bạn có thể hút shisha - mộ trong những sở thích khá độc của giới trẻ Hà thành. Các bạn có thể thưởng thức những hương vị tuyệt vời của loại thuốc cực thơm nhưng không gây nghiện.

Thực đơn của Upa cũng rất đa dạng cho bạn tha hồ mà lựa chọn. Có café, trà và có đến 24 loại nước ép hoa quả, sinh tố và fastfood nữa. Các đồ ăn, đồ uống giá cũng khá phù hợp với túi "xiền" của tụi mình, dao động từ 20k đến 80k.

Các anh chị phục vụ cũng rất thoải mái và nhiệt tình. Bạn có thể ngồi ở tầng hai, nhưng cũng có thể tha hồ chạy nhảy hết bốn tầng Upa để pose ảnh đấy. Còn vấn đề WC ở đây thì khỏi lo luôn. Mỗi tầng có một WC riêng, rất sạch và rất rộng. Còn một điều nữa nè! Đến đây bạn còn được chơi nhiều trò chơi giải trí như cá ngựa, domino,.. thích không!
Disqus Comments