Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Phở gà trộn chua ngọt ở Cổng trường Đại Học Hà Nội, Q.Thanh Xuân


(Ẩm thực Bụi) - Quán Phở gà trộn chua ngọt nằm ở số nhà 28/ngõ số 1 Cổng trường Đại Học Hà Nội, khuất hẳn trong ngõ nhưng Quán Nón lúc nào cũng có khách ra vào tấp nập, nhất là tầm buổi trưa và tầm xế chiều, gần đây quán có món phở trộn khá được yêu thích, có lẽ bởi đây là món quà thích hợp cho những ngày thời tiết hanh khô như thế này.

ĐC: Quán Nón, số nhà 28 ngõ số 1 Cổng trường Đại học Hà Nội.



Phở trộn gà có giá 18k

Phở trộn ở đây được bọn tớ đánh giá là khá ngon với loại nước sốt chấm của cửa hàng được pha chế vừa miệng, chua chua ngọt ngọt, thơm lừng vị của quất, hơi the nồng của xì dầu… ăn kèm với rau thơm và lạc rang. Hẳn là các bạn sẽ rất thích đấy! 

Phở được trộn cùng với thịt gà, giá trần và dưa góp, nước sốt

Giá cho mỗi bát phở trộn ở đây chỉ có 18k thôi, vì đối tượng phục vụ chính của quán là sinh viên, tuy giá thành thấp nhưng đồ ở đây vẫn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh vì được chế biến ngay tại quầy. Thịt gà ở đây da giòn, thịt dai mà không bị bở, hỏi ra thì chị bán hàng chia sẻ thẳng thắn: tuy chị không mua loại gà ta đắt đỏ, nhưng cũng không dùng gà công nghiệp để bán hàng mà chọn loại gà Mía, đậm đà dai thịt mà giá cả “mềm”hơn.

Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm cả chè và đồ uống tráng miệng khá ngon. Điểm cộng của quán là không gian khá rộng rãi và sạch sẽ thích hợp cho cả những khách đôi hoặc những nhóm đông, các bạn hãy qua đây thử xem nhé!


Disqus Comments