Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Ăn Chè Thái Lan “kiểu mới” ở Chè Hội An 57 Tô Hiến Thành


Ăn Chè Thái Lan “kiểu mới” ở Chè Hội An 57 Tô Hiến Thành

Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành


Tel :
Email :
Website :
Giờ mở cửa : 9:00 AM - 10:30 PM
Thanh toán bằng thẻ :



Một địa chỉ chè cực tuyệt mà các teen không thể bỏ qua đấy!


Quán Chè Hội An ở 57 Tô Hiến Thành là một quán chè rất sáng tạo trong cách kết hợp hương vị của các loại chè.




Chắc hẳn các bạn cũng không còn lạ lẫm lắm với món chè Trân châu cốt mít. Nghe qua nhiều bạn tưởng đơn giản chỉ là trân châu, mít chan nước cốt dừa. Nhưng thực chất để làm nên hương vị món chè ngon cũng mất khá nhiều công phu, chè trân châu cốt mít gồm nhiều thành phần như: mít, hạt lựu nhân mã thấy giòn giòn, sương sa, trân châu các loại và nước cốt đặc trưng của cửa hàng thơm mà không quá ngậy béo. Nước cốt ở đây được làm khá đặc biệt có vị man mát dễ ăn và cốc chè được trang trí lên trên bởi những hạt é ngâm siro dâu đẹp mắt.




Bây giờ chúng mình lại được thưởng thức món chè Thái Lan không kém phần hấp dẫn ở Chè Hội An. Chè Thái nghe ra tưởng chừng cũ nhưng ăn ở đây lại thấy mới lạ. Ai ai đến đây cũng phải thử ăn một bát chè Thái Lan xem nó khác gì so với chè Thái thông thường mà người dân Hà Nội đã quen ăn gần 20 năm trời nay.

Chè Thái ở đây có rất nhiều loại kể ra như: Thái truyền thống, Thái đen, Thái ngô, Thái đậu đỏ… nhưng để nói đến hai từ đặc biệt thì phải kể đến chè Thái hoa quả và chè Thái sầu riêng.

Chè Thái lan gồm có các nguyên liệu đơn giản nên thực khách khá yên tâm khi thưởng thức như: thạch hạt lựu giòn giòn, thạch dừa non, trân châu dừa trong vắt, trân châu li ti quen thuộc kết hợp với sợi dài màu xanh thơm lừng mùi hương lá nếp đặc trưng của chè Thái; rồi sau đó chan lên nước cốt dừa trắng ngà, béo ngậy. Chè Thái Lan đúng là món chè giải nhiệt tuyệt vời trong thời tiết nắng nóng này.




Bên cạnh đó, Chè Hội An còn có nhiều món chè khác như: sữa chua mít, sương sa hạt lựu, chè Malaysia…


Món chè Malaysia ở đây cũng khá được ưa chuộng, chè được nấu từ một loại đỗ truyền thống và hạt thuốc bắc mang hương vị Malaysia. Sự kết hợp nguyên liệu như thế này khiến cho loại chè này có hương vị riêng không thể nhẫm lẫn với bất cứ loại chè nào. Ngoài vị bùi của đỗ, chè còn có vị thơm của hạt thuốc bắc Malaysia, vị ngọt thanh của nước cốt dừa.


Các bạn hãy đến Chè Hội An 57 Tô Hiến Thành để thưởng thức nhé!


Disqus Comments