Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Lang thang quán ăn vặt Hà Nội với Caramen World 162 Thái Thịnh

Amthuchomnay - ​Đến với Caramen World thì chắc chắn bạn phải thưởng thức đặc sản caramen ở đây rồi. Vẫn là thứ caramen làm từ trứng, sữa với vị ngọt, béo ngậy, thoang thoảng mùi thơm hấp dẫn của cà phê nhưng nếu gọi một bát caramen thập cẩm thì mọi chuyện sẽ khác đấy. 



Nếu là một “ma xó” đối với các quán ăn vặt Hà Nội, chắc hẳn bạn nào cũng phải biết tới hàng caramen thập cẩm đã nổi tiếng từ lâu trong chợ Nguyễn Công Trứ.Gần đây, chúng tớ vừa mới khám phá ra “người anh em ruột” của hàng chè này tại địa chỉ 162 phố Thái Thịnh.




Yên tâm vì đây là “hàng xịn” nhé vì cùng là một chủ ở cửa hàng Nguyễn Công Trứ mà. Caramen World ở Thái Thịnh có vẻ ăn điểm hơn vì có không gian rộng rãi, thoáng đãng.






​Đến với Caramen World thì chắc chắn bạn phải thưởng thức đặc sản caramen ở đây rồi. Vẫn là thứ caramen làm từ trứng, sữa với vị ngọt, béo ngậy, thoang thoảng mùi thơm hấp dẫn của cà phê nhưng nếu gọi một bát caramen thập cẩm thì mọi chuyện sẽ khác đấy. Caramen thập cẩm cuốn hút ngay từ đầu bởi màu sắc rất “rộn ràng” của đủ thứ nguyên liệu: thạch rau câu sợi giòn sần sật, các loại trân châu từ bé tí ti màu hồng nhạt, màu đen thơm mùi café và đặc biệt là trân châu nhân nho khô có vị chua dịu rất “khiêu khích”. Tất cả những “nhân vật phụ” ấy khi kết hợp với caramen sẽ tạo thành một món có độ hấp dẫn gấp bội đấy!



​Ngoài đặc sản caramen thập cẩm ra, khi đến với Caramen World, bạn cũng nên nhâm nhi qua một vài món mặn rất hợp khẩu vị của teen mình như nem cuốn tôm thịt, nem chua cuốn ăn kèm với nước chấm chua ngọt rất đúng vị. Hoặc là món cá, tôm viên chiên đang là “trào lưu” đồ ăn vặt hiện nay, hay nhấm nháp nem chua rán cũng khá thú vị.



Theo đánh giá của chúng tớ thì Caramen World là một quán bạn nên ghé qua bởi tuy là quán ăn vặt ở Hà Nội nhưng đồ ăn phong phú, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình. Hơn cả là giá cả ở đây cực teen nhé: 15K cho một bát caramen thập cẩm, các loại chè có giá 15K, đồ ăn mặn dao động từ 10 – 20K một đĩa. Quá hợp lý phải không nào?


Hãy thử lang thang quán ăn vặt Hà Nội với Caramen World 162 Thái Thịnh các bạn nhé, thưởng thúc và giải tỏa cơn nóng ngay tại đây, các bạn sẽ được cảm nhận 1 cảm giác đặc biệt.











Disqus Comments