Tết ăn gì không tăng cân

Kho template blogspot đẹp

Amthuchomnay - Tết ăn gì không tăng cân? Bạn đang lo 3 ngày tết mà ăn uống kiểu này thì làm sao mà giữ được dáng đẹp, bạn tìm những món ăn ...

Bạn nên xem


Amthuchomnay - Tết ăn gì không tăng cân? Bạn đang lo 3 ngày tết mà ăn uống kiểu này thì làm sao mà giữ được dáng đẹp, bạn tìm những món ăn ngày Tết mà không lo tăng cân, sau đây là những món ăn tuyệt ngon, dễ kiếm mà lại tốt cho sức khỏe ngày tết.

1. Dâu tây

Dâu tây đứng đầu danh sách thực phẩm ngon nhất cung cấp ít calo, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và chỉ chứa 53 calo mỗi cốc. Dâu tây ít đường, giàu vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh. Bạn có thể dùng dâu tây làm salad, sinh tố hay làm bánh…mà không cần lo ngại đến cân nặng.



2. Ớt chuông đỏ

Bạn có thể ăn ớt chuông đỏ cả ngày thay cho những hoa quả nhiều đường, giúp bạn thỏa mãn những cơn thèm ngọt và cảm thấy no lâu hơn. Mỗi quả ớt chuông cỡ vừa chứa khoảng 40 calo, là một thực phẩm tuyệt vời cho người ăn kiêng. 

Hơn nữa, đây là loại thực phẩm rất giàu vitamin C, chất xơ và 1 lượng rất nhỏ đường, thích hợp để bạn duy trì cân nặng. Nó có thể được dùng làm salad, súp hay món xào. Hãy thêm những quả ớt chuông đỏ vào thực đơn ngày tết của mình để có một vóc dáng như mong muốn. Ngoài ra, nó còn mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo.



3. Dưa leo

Mỗi cốc nước ép dưa leo chỉ chứa khoảng 16 calo và hàm lượng nước 94%, có nghĩa là chúng giúp cung cấp đủ nước cho cơ thể hoạt động và khỏe mạnh.

Dưa leo là một nguồn bổ sung tốt kali, vitamin B, vitamin C và chất xơ. Chúng cũng chứa silica - khoáng chất tốt cho tóc, da và móng tay. Dùng dưa leo để làm món salad, súp, sinh tố, bánh mì hoặc ăn sống cũng rất ngon và tốt cho sức khỏe.



4. Cà chua bi

Thực tế, bất kỳ loại cà chua nào cũng đều rất ngon, nhưng cà chua bi lại ngon và mùi vị tuyệt vời hơn. Hơn nữa, nó chứa rất ít calo, một quả cà chua bi chỉ chứa khoảng 5 calo. Cà chua bi chứa các loại đường tự nhiên, làm cho chúng trở thành một món ăn ngon đồng thời thỏa mãn nhu cầu thèm ngọt của bạn.

Cà chua bi cũng rất giàu chất xơ, kali, vitamin C và lycopene. Nó là sự lựa chọn tốt cho quá trình giảm và duy trì cân nặng. Bạn có thể ăn sống, hoặc thêm vào salad, nấu súp.



5. Cà rốt

Mặc dù cà rốt có chứa một lượng đường, nhưng nó vẫn là một trong những loại thực phẩm ít calo và tốt cho sức khỏe để bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Nó chứa đường tự nhiên do đó không gây tăng cân. Cà rốt chỉ chứa 25 calo mỗi cốc, và còn có nhiều Vitamin A và chất xơ. 

Hơn nữa, ăn cà rốt sẽ giúp giữ cho đôi mắt và làn da khỏe đẹp, tăng cường hệ miễn dịch và năng lượng của bạn. Nấu chín hoặc ăn sống đều rất ngon và bổ! Bạn có thể thêm chúng vào các món súp, salad hoặc làm món mì cà rốt, khoai tây chiên cà rốt. Nước ép cà rốt cũng là một lựa chọn tuyệt vời!



6. Rau xà lách

Ăn uống lành mạnh không tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn chỉ cần lựa chọn những thực phẩm một cách thông minh. Xà lách là một loại thực phẩm ít calo, rẻ tiền và ngon mà bất cứ ai cũng có thể mua về ăn. Nó chỉ chứa 30 calo mỗi cốc và giàu Vitamin C và Vitamin A rất tốt cho sức khỏe tim mạch và hệ miễn dịch. 

Xà lách thường được sử dụng trong món salad, nhưng bạn cũng có thể thêm nó vào ly sinh tố thay vì cải xoăn. Nócó hương vị nhẹ nhàng và ngọt ngào giúp bạn ngon miệng hơn. Đây cũng là thực phẩm lý tưởng cho món lẩu quay quần ngày tết mà không lo tăng cân.



336x280