Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Cafe cóc Đà Nẵng - Nổi tiếng Cà phê Long


Cà phê cóc ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất là Cà phê Long, có lịch sử lâu đời trong phục vụ Cà phê tại Đà Nẵng. Quán cafe Long nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng về phân mảng cà phê Cóc. Với giá chỉ 8.000 vnđ, bạn sẽ được thưởng thức 1 tách cafe đặc trưng của quán.

Cà phê Long ở Đà Nẵng có gì đặc biệt


Cafe Long ra đời từ năm 1980, được nhiều người yêu thích với hương vị độc đáo của nó. Từ những hạt cà phê ngon nhất được lựa chọn bằng phương pháp thủ công, công nghệ cất giữ, rang, xay theo bí quyết gia đình làm nên thứ cà phê bột tinh khiết thơm lừng.


Cà phê Long nổi tiếng làng Cafe cóc Đà Nẵng

Không gian tại quán cũng rất đặt biệt. Đó là những cái bàn nhỏ và những cái ghế đẩu hay những bàn thấp và khách vào uống cafe ngồi bệt xuống sàn nhà.

Mỗi sáng có rất nhiều người đến Long Cafe để cùng thưởng thức những hương vị tuyệt vời của cafe cóc. Khách ở đây thuộc rất nhiều tầng lớp khác nhau. Thức uống đa phần ở Café Long là các loại phổ biến ở các quán cóc như: cf đen, cf sữa, bạc xĩu, nước chanh hay yaourt. Không khí tại quán cafe cóc này cũng rất tuyệt vời là cảm nhận chung của nhiều người đã thưởng thức café tại đây

Quán cafe Long ở Đà Nẵng đóng cửa rất sớm. Chỉ hơn 8 giờ tối đã đóng của rồi. Nên các bạn nhất là khách đến du lịch Đà Nẵng chọn quán cafe này vào buổi tối thì phải chú ý thời gian nhé.

Cafe Long Đà Nẵng
Địa chỉ: 123 lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng ( Ngã tư Lê lợi – Quang Trung )
Điện thoại : 0511 3825426
Phân loại: Cà phê Cóc
Giờ mở cửa: 6:00 – 20:30
Menu chính: Cà phê, Đồ uống, cafe đóng gói
Mức giá: 8.000 VNĐ


Disqus Comments