Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

Đánh giá Kem tẩy tế bào chết White Doctors

Amthuchomnay - Hiện nay trên thị trường đang nổi lên 1 loạt các sản phẩm với thương hiệu Kem tẩy tế bào chết White Doctors. Chắc hẳn 1 số chị em đã biết đến sản phẩm này qua các diễn đàn như webtretho hay báo mạng hiện nay và cũng đã từng dùng thử qua sản phẩm Kem tẩy tế bào chết White Doctors này. Vậy Sự thật về mỹ phẩm White Doctors như thế nào? White Doctors có tốt không?


Đánh giá Kem tẩy tế bào chết White Doctors

Đánh giá Kem tẩy tế bào chết White Doctors


Amthuchomnay đã lướt sô qua 1 loạt các trang báo uy tín như webtretho.com, cachtrangda.com, dantri.com.vn ... thì thấy hầu hết các chị em phụ nữ sau khi dùng sản phẩm này rất hài lòng, Một số chị em sau khi tìm hiểu về sản phẩm đã quyết định sử dụng sản phẩm với mong muốn làm đẹp da

1 số thắc mắc của chị em phụ nữ khi tìm hiểu về sản phẩm:

- White Doctors có tốt không?
- Nhận xét về White Doctors!
- Có mẹ nào đã sử dụng White Doctors chưa?
- White Doctors có gây ung thư không?
- Sử dụng White Doctors có tốt không?
- Có ai sử dụng kem White Doctors chưa?
- Và đặc biệt là White Doctors có phải là sản phẩm của Mỹ không?
- White Doctors có phải là thương hiệu của Mỹ không?
- Xuất xứ của mỹ phẩm White Doctors?
Theo bạn hongchi2504 thành viên trên webtretho nhận xét

"Lúc đầu mình cũng băn khoăn lắm nhưg sau khi tìm hiểu và được sự tư vấn của trung tâm White Doctors thì mình đã tin dùng.
Về chất lượng độ an toàn thì mình thấy đãm bảo vì đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm,có dán tem của bộ y tế và công an đàng hoàng.Ngoài ra mình được tư vấn là họ sẽ hoàn tiền 100% nếu dùng bị dị ứng vì các sp đều chiết xuất từ thiên nhiên.Nên mẹ nó cứ thử mà xem,mình thấy giá cũng không quá đắt để có thể ngần ngại đầu tư đâu "


Đánh giá của bạn Sunny82 

"Sản phẩm White Doctors được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên,được chứng nhận và dán tem của bộ công an đó bạn,nên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng
Ngoài ra mình nghe nói là có trường hợp bị dị ứng sản phẩm thì được hoàn tiền 100% đó,nên các mẹ lo dị ứng thì cứ an tâm.
Mà mình thấy wtt cũng đang có cuộc thi trắc nghiệm và giải thưởng là các sản phẩm White Doctors đó,các bạn thử tham gia biết đâu được nhận quà dùng thử miễn phí "


Các bài trao đổi các bạn có thể tham khảo trực tiếp tại đây: Nhận xét của forum webtretho

 Giấy chứng nhận sản phẩm White Doctors của Sở Y Tế:




Như vậy, nhận thấy rằng, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm Kem tẩy tế bào chết White Doctors và cảm thấy hài lòng về sản phẩm 

Sản phẩm sữa rửa mặt White Doctors hỗ trợ điều trị mụn tốt nhất, giúp lấy đi bã nhờn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông nhờ tinh chất kem gluconate có trong kem, bổ sung vitamin C se khít lỗ chân lông, làm cho làn da luôn sạch sẽ và trắng sáng.

White Doctors hiện là sản phẩm của Tập Đoàn EBC Hoa Kỳ, được đóng gói và phân phối tại Việt Nam qua Công ty TNHH EBC Việt Nam (Enternal Beauty Company Viet Nam). Tuy sản phẩm mới du nhập vào Việt Nam nhưng đã được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng về các sản phẩm chăm sóc cơ thể, đặc biệt là sản phẩm “Kem siêu trị mụn White Doctors Acnepro”. Tất cả các sản phẩm đều có tem chống hàng giả của bộ công an, có giấy chứng nhận của từng sản phẩm.


Disqus Comments