Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Giảm béo hiệu quả từ trái thanh long


Amthuchomnay - Theo Đông y, trong thanh long có chất nhầy giúp làm giảm cholesterol của thức ăn và muối mật nên có thể giúp bạn giảm béo hiệu quả.

Giảm béo hiệu quả từ trái thanh long


Thanh long có hàm lượng chất xơ cao, calo ít và rất giàu vitamin C giúp hấp thụ canxi hiệu quả nên rất tốt cho việc giảm béo.

Vị của thanh long là vị ngọt và rất mát nên rất dễ ăn. Hơn nữa thanh long còn là quả của xứ nhiệt đới nên hoàn toàn không cần lo lắng về mối nguy hại từ hoa quả Trung Quốc.

Vậy nên ăn thanh long như thế nào cho hợp lý.


Hiện nay thanh long được coi là thức ăn bổ sung dành cho những người muốn giảm béo.

Thanh long thái miếng sẽ là thức ăn tráng miệng rất ngon giúp bạn ăn kiêng nhưng vẫn luôn thấy thỏa mãn sau khi ăn.

Những lúc có cảm giác thèm ăn hay bị đói bạn không nên tìm đến thực phẩm đóng gói như bim bim hay bánh kẹo mà thay vào đó có thể ăn từ 1 -2 miếng thanh long nhỏ.

Giảm béo hiệu quả từ trái thanh long


Thanh long cũng là thức uống sinh tố hợp lý với người muốn giảm béo. Một cốc sinh tố thanh long thay cho 1 cốc sinh tố hoa quả có vị ngọt đậm như: xoài, dưa hấu… cũng sẽ mang lại hiệu quả giảm béo nhanh hơn.

Bổ sung 1 quả thanh long mỗi ngày và giảm những thức ăn chứa nhiều chất béo và tinh bột là cách để bạn giảm béo hiệu quả và làm đẹp da. Cùng chia sẻ bí quyết giảm béo hiệu quả với trái thanh long cho bạn bè nhé
Disqus Comments