Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Thực đơn giảm cân chỉ với lòng trắng trứng


Amthuchomhay - Với những người thích ăn trứng, việc bổ sung món khoái khẩu này vào thực đơn giảm cân sẽ giúp việc ăn kiêng trở nên dễ dàng hơn. Lòng trắng trứng chứa ít chất béo và giúp da sáng đẹp, vì vậy các chị em đang có ý định giảm cân hãy nhanh nhanh cho thực phẩm này vào thực đơn giảm cân hàng ngày nhé.

1. Những điều chưa biết về lòng trắng trứng:

Chỉ cần đun nóng lên khoảng 80oC, lòng trắng trứng trở nên an toàn và ngon lành hơn bất kỳ thực phẩm giàu protein nào khác.

Lòng trắng trứng có chứa rất nhiều dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng của lòng trắng trứng có 3 lợi ích: không cholesterol, giàu protein và ít calo. Đây được xem là một “siêu thực phẩm” cho cơ bắp và rất tốt cho thực đơn giảm cân của bạn.

Chúng ta biết rằng mỗi tuần chỉ được ăn tối đa 4 quả trứng gà để tránh tình trạng tăng cholesterol, nhưng bạn cũng nên biết rằng riêng lòng trắng trứng thì có thể ăn thoải mái.

Chiên trứng với dầu oliu sẽ tốt hơn dầu ăn thông thường.

Nếu muốn giảm cân hiệu quả với lòng trắng trứng, bạn nên chiên chúng với dầu oliu thay cho dầu ăn thông thường hoặc bơ vì nó sẽ giúp hạn chế chất béo, giữ được trọn vẹn vitamin và khoáng chất có trong lòng trắng trứng.

Dinh dưỡng
Lòng đỏ
Lòng trắng 
100g thịt heo nạc
Đạm
13,6%
10,3% 
19% 
Chất béo
29,8%
0,01%
7%
Canxi
0,23%
0,03%
0,07%
Phốt pho
0,87%
0,026%
0,19%
Sắt
0,01%
0,001%
0,01%
Vitamin
A, E, B
B2, B6
B1
                  
Thành phần dinh dưỡng phân theo tỷ lệ giữa lòng trắng, lòng đỏ và thịt heo nạc.

2. Thực đơn giảm cân hiệu quả bằng lòng trắng trứng:
Lòng trắng trứng rất tốt cho việc giảm cân

Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên của lòng trắng trứng, bạn nên bổ sung món thực phẩm tuyệt vời này vào thực đơn giảm cân của mình.

Với thành phần giàu protein và khoáng chất, trong điều kiện thích hợp, lượng dinh dưỡng này sẽ được hấp thụ vào cơ thể, mang lại cho bạn một quá trình ăn kiêng lành mạnh hơn.

Thực đơn giảm cân từ trứng giúp đẹp da.

Mỗi sáng ăn một lòng trắng trứng có thể cung cấp năng lượng đủ cho cả ngày và ngăn ngừa cảm giác đói. Đây là một thực đơn giảm cân hiệu quả giúp bạn chống lại những cơn thèm ăn và hạn chế tối đa những món ăn nhanh nhiều chất béo. Trong thực tế, một nghiên cứu trên tạp chí Béo phì quốc tế cho thấy rằng ăn 2 quả trứng mỗi sáng sẽ dẫn đến giảm cân nhanh hơn 65%.

Trong lòng trắng trứng chứa đựng rất nhiều thành phần dinh dưỡng khoáng chất cần thiết như kẽm, mangan, kali... Vì vậy khi chọn giảm cân theo thực đơn giảm cân này, bạn sẽ giữ được sức khỏe tốt hơn và kiểm soát được lượng cân nặng của mình.

Với chị em phụ nữ, lòng trắng trứng còn giúp cho da mặt mịn màng, hồng hào và khỏe mạnh hơn. Đây đúng là một thực đơn giảm cân tuyệt vời mà bạn nên áp dụng ngay cho chế độ ăn của mình.

Nguồn: thucdongiamcan.info
Disqus Comments