Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Thực đơn giảm cân an toàn cùng sữa


Amthuchomnay - Không ai có thể phủ nhận giá trị dinh dưỡng đặc biệt của sữa đối với sức khoẻ con người. 

Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, các chuyên viên tư vấn sắc đẹp thì sữa còn có khả năng giúp chị em phụ nữ giảm cân một cách hiệu quả nữa. Nếu bạn vừa muốn đẹp da, đẹp dáng, hãy học hỏi ngay thực đơn giảm cân an toàn cùng sữa nhé.


1. Thực đơn giảm cân an toàn từ sữa:


Nhiều người nghĩ rằng, uống sữa nhiều sẽ dễ tăng cân vì sữa cung cấp dinh dưỡng giống như thức ăn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia dinh dưỡng thì sữa không béo là sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời nhất dành cho người muốn giảm cân. 

Nếu bạn ăn thịt hay những loại thức ăn có nhiều chất béo, đường, tinh bột thì việc giảm cân khó lòng thực hiện được. Nhưng nếu bạn uống sữa không béo thay nước uống hoặc biến nó thành những món ăn nhanh như sữa chua thì sẽ dễ dàng đạt được kết quả vì sữa không béo chứa một lượng protein rất thấp mà vẫn giúp bạn tiếp nhận đầy đủ năng lượng đường luân chuyển trong máu. Ngoài ra, khi uống sữa, bạn sẽ có cảm giác no bụng, hạn chế được cảm giác đói và thèm ăn.


Thực đơn giảm cân an toàn cho bạn cùng sữa chua ít béo

Để thực hiện chế độ giảm cân với thực đơn giảm cân an toàn từ sữa, mỗi bữa sáng bạn nên uống một ly sữa và ăn nhẹ hai miếng bánh mì hoặc một đĩa sallad. Bữa tối, chọn loại thức ăn nhẹ và nhanh tiêu như hai trái chuối và một ly sữa lạnh. Trước khi đi ngủ nếu cần thì có thể uống thêm một ly sữa tươi không đường hâm nóng vì sữa nóng làm bạn dễ ngủ và quên cảm giác đói.

2. Dáng dẹp nhờ sữa:

Mùa hè, bạn phải ra ngoài nhiều và với ánh nắng chói chang da dễ bị cháy nắng, nóng rát, bạn hãy pha một ít sữa tươi vào nước tắm. Sau khi tắm, làn da của bạn sẽ không còn bị bỏng rát và được tái tạo nhanh hơn.


Thực đơn giảm cân an toàn và đẹp dáng nhờ sữa chua.

Nếu da tay bị khô hay nứt nẻ, bạn hãy đun khoảng 100 ml sữa và trộn vào đó vài giọt dầu dưỡng và ngâm tay vào khoảng 20 phút, da tay bạn sẽ mềm mại trở lại. Ngoài ra, cách làm này cũng giúp cho móng tay của bạn cứng hơn, khó bị gẫy.

Nếu bạn muốn massage giảm cân toàn thân bằng sữa, cũng không quá khó, khoảng 3 – 4 ngày, bạn nên ngâm mình vào bồn tắm có pha 1 lít sữa, một ít dầu ô liu để tăng cường độ ẩm cho da.


Thực đơn giảm cân an toàn từ sữa chua ít béo và ngon miệng.

Một phương pháp khác dành cho người lớn tuổi và phụ nữ đang mang thai là dùng khoảng 0,5 lít sữa tươi, 1 túi trà thảo mộc, ngâm với nước sôi. Cho hỗn hợp vào bồn nước ấm. Tắm sạch người trước và ngâm người trong bồn khoảng 30 phút. Công thức này còn rất an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Tắm cùng sữa không chỉ giúp bạn có một làn da hoàn hảo mà còn giúp bạn massage nhẹ nhàng và giảm cân nữa đấy, thật tuyệt phái không nào!


Nguồn: thucdongiamcan.info
Disqus Comments